Wednesday, March 13, 2019

Bộ sưu tập những mẫu nhà cấp 4 đẹp

Ngày xưa kiến trúc ngôi nhà ba gian, căn nhà cấp 4 với khoảng sân, nền gạch nung đỏ, hàng cau, giếng nước…được xem là mẫu kiến trúc đẹp, nét đẹp cổ điển của kiểu kiến trúc truyền thống. Cuộc sống càng phát triển, cái mới cái hiện đại sẽ chiếm lĩnh và dần lấn át cái cũ. 
Những mẫu nhà cấp 4 đơn giản mà đẹp - Ảnh 5.
Những ngôi biệt thự hiện đại, các kiểu nhà phố với kết cấu mở hầu như chiếm trọn thị hiếu của những chủ nhân trẻ tuổi muốn đi theo xu hướng mới. Bên cạnh đó, đối với những người có gu thẩm mỹ thiên về hoài cổ, truyền thống thì kiểu nhà cấp 4 kết hợp những yếu tố và cách bài trí hiện đại là lựa chọn số một của họ. 
Nhà cấp 4 đẹp, các điểm nhấn trong căn nhà hài hòa trong sự pha trộn khéo léo giữa kiểu kiến trúc truyền thống và chất hiện đại sẽ khiến cho chủ nhân khi bước vào không gian căn nhà sẽ có ngay cảm giác thoải mái, thư giãn sau những căng thẳng của công việc hằng ngày. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại, lựa chọn màu sắc phù hợp, tạo điểm nhấn ấn tượng. Sau đây là một số mẫu nhà cấp 4 theo phong cách hiện đại để các bạn tham khảo.
Một số mẫu nhà cấp 4 kiến trúc đơn giản, theo xu hướng truyền thống:

Mẫu số 1: Chỉ với thiết kế đơn giản, phong cách hài hòa đây sẽ là một ngôi nhà ấm áp sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

xay nha cap 4 dep


Mẫu số 2: 
Nhà cấp 4 đẹp theo xu hướng truyền thống

nha cap 4 dep

Mẫu số 3: Mẫu nhà cấp 4 đơn giản với mái ngói truyền thống


mau nha cap 4 dep - truyen thong



* Kiểu nhà cấp 4  với các yếu tố thiết kế truyền thống và đương đại đã khéo léo pha trộn với nhau, dẫn đến nội thất đầy màu sắc và cá tính.



Mẫu số 4: Kiểu nhà cấp 4 với các yếu tố thiết kế truyền thống được cách tân




Mẫu số 5: Mẫu nhà cấp 4 hiện đại

Đây là mẫu thiết kế nhà cấp 4 tương đối phổ biến ở Việt nam, với hình khối kiến trúc đơn giản, hệ mái thái với mái ngói hoặc lợp tôn tạo dáng kiến trúc. Phía mặt tiền là sãnh đón kết hợp hành lang biên. 

Mẫu thiết kế này được áp dụng trên những lô đất hình ống với bề rộng phổ biến khoảng 5m đến 6.5m (diện tích khoảng từ 70-100 m2) và có thể xây được tại các vùng đô thị hoặc nông thôn. 

mau-nha-cap-4-dep

Đây là mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng nên kết cấu tương đối đơn giản nên chi phí xây dựng cũng không quá cao. Chỉ từ 250-350 triệu đồng là bạn có thể xây dựng được ngôi nhà cấp 4 trên diện tích và mẫu tương tự.

Mẫu số 6: Mẫu Nhà cấp 4 đẹp với cách tiếp cận kiến trúc hiện đại

Xin giới thiệu cùng các bạn một mẫu Nhà cấp 4 đẹp với cách tiếp cận kiến trúc hiện đại, kết hợp rộng rãi các loại vật liệu, tầm nhìn bao quanh rộng lớn. Ngôi nhà trở thành nơi mà quá trình chuyển đổi từ một khu vực sinh sống được bao bọc kín xung quanh sang các không gian mở với sự lựa chọn của xu hướng kiến ​​trúc sư hướng tới hình học đơn giản. 

Thiết kế nhà có hình dáng như một hộp màu trắng hình chữ nhật khổng lồ, với một sân thượng lớn và phòng ngủ bằng kính trong suốt có thể nhìn rõ khu vườn phía sau và nhìn ra không gian xung quanh.


nha cap 4 hien dai

Mẫu số 7: Mẫu này mới hoàn thiện Đây là mẫu nhà cấp 4 được xây dựng trên diện tích 6.5x20m
nha-cap-4-dep

Bản vẽ phối cảnh với thiết kế nhà cấp 4 đẹp 1 tầng với đầy đủ chi tiết, kiến trúc, điện, nước,...


 
Hiện nay, xu hướng xây dựng nhà cấp 4 nói chung và nhà cấp 4 -100m2 nói riêng thường hướng đến sự tối giản nhưng vẫn tiện nghi, hiện đại nhưng không hề cầu kỳ, rối mắt. Với Nội thất phòng bếp đẹp, hiện đại, thông thoáng và tràn ngập ánh sáng cũng phần nào giúp nới rộng diện tích sử dụng cho căn nhà. Thiết kế không gian và nội thất mở, tạo cảm giác thoải mái cho gia đình sử dụng.

No comments:

Post a Comment