Bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam – Tiềm năng còn bỏ ngỏ

Bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam – Tiềm năng còn bỏ ngỏ Dự án đất nền đất nền Bến Lức

Hotline: 0906.999.420

Friday, April 26, 2019

Bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam – Tiềm năng còn bỏ ngỏ

Việt Nam là quốc gia sở hữu đường bờ biển dài với vẻ đẹp thiên đường, được nhiều tạp chí lớn trên thế giới vinh danh. Lợi thế về cảnh quan thiên nhiên đã mở ra những cơ hội lớn cho bất động sản nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều tiềm năng chưa được các nhà đầu tư khai thác hết.





Bất động sản nghỉ dưỡng – Mảnh đất màu mỡ với nhiều tiềm năng bỏ ngỏ

Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, trong năm 2018 có hơn 15 triệu lượt khách du lịch đến Việt Nam, tăng gần 20% so với năm 2017. Những con số thực tế đã chứng minh du lịch Việt nam đang có những bước tăng trưởng chắc chắn và mạnh mẽ. Sự gia tăng về lượng khách du lịch đã kích thích nguồn cung các cơ sở lưu trú. Ngành du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng luôn có sự phát triển song hành.

Trong những năm gần đây, bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam cũng chứng kiến sự “đổ bộ” của nhiều ông lớn. Với mức tăng trưởng ổn định, đây được xem là phân khúc hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư. Đặc biệt, sự tham gia điều hành của các thương hiệu quốc tế đã tạo dựng được chất lượng và uy tín đối với giới đầu tư bất động sản.

Các Nhà đầu tư ồ ạt đổ bộ đầu tư vào khu vực này. Nguồn: Blue Garden Phan Thiết

Các dự án bất động sản nghỉ dưỡng được xây dựng dọc các bãi biển từ Bắc vào Nam, tuy nhiên, với đường bờ biển dài cùng hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ, còn nhiều những điểm đến hoang sơ và hấp dẫn chưa được các nhà đầu tư “để mắt” đến. Đây được coi là những tiềm năng còn bỏ ngỏ đối với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Nhà đầu tư đổi vị về lại Phan Thiết – Du lịch biển mở lối cho BĐS nghỉ dưỡng

Khan hiếm nguồn cung mới, giá trị đầu tư cao khiến thị trường BĐS Đà Nẵng, Nha Trang và Vũng Tàu rơi vào trầm lắng. Trong khi đó, thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Phan Thiết lại trở thành “mảnh đất màu mỡ” của nhà đầu tư và thị trường bất động sản năm 2019 với biên độ lợi nhuận hấp dẫn.

Tốc độ phát triển du lịch nhanh như vậy, song theo nghiên cứu thị trường của các chuyên gia BĐS, hiện tại các dự án hiện hữu ở Phan Thiết không có nhiều như ở Nha Trang hay Đà Nẵng và nếu có thì hầu hết các dự án đó đã cũ vì đã được xây dựng khá lâu từ những năm 2005. Gần đây chỉ có 1-2 dự án được đầu tư xây mới và các dự án có thương hiệu quản lý quốc tế thuộc tầm 4-5 sao quy mô lớn hầu như không có.

Hạ tầng phát triển, BĐS khu vực Phan Thiết bùng cháy. Nguồn: Blue Garden Phan Thiết

Theo nhận định của giới chuyên gia, thị trường bất động sản Mũi Né – Phan Thiết phát triển sau các thành phố du lịch khác nên ở thời điểm hiện tại vẫn còn nhiều dư địa để tăng trưởng. Trong khi các thị trường khác đã có có dấu hiệu phát triển nóng, sức ép cạnh tranh rất lớn thì bất động sản nơi đây vẫn có khả năng đón thêm dòng vốn đổ về như một thị trường ngách hứa hẹn nhiều cơ hội đầu tư sinh lợi.

Nhận thấy tiềm năng này, các Chủ đầu tư địa ốc nhanh chân gia nhập thị trường Mũi Né – Phan Thiết. Đơn cử như dự án BLUE GARDEN Phan Thiết tọa lạc tại khu đất gần Sân bay Quốc tế, nằm trong nội khu trung tâm Thành Phố mới Phan Thiết,.. BLUE GARDEN sắp được giới thiệu – hứa hẹn sẽ là một cơn sóng lớn trong năm 2019 này.

Theo CTTĐN