Hàng loạt dự án lớn đổ bộ thị trường nhà đất Bình Thuận dậy lên cơn sóng lớn - Blue Garden Phan Thiết

Hàng loạt dự án lớn đổ bộ thị trường nhà đất Bình Thuận dậy lên cơn sóng lớn - Blue Garden Phan Thiết Dự án đất nền đất nền Bến Lức

Hotline: 0906.999.420

Friday, April 26, 2019

Hàng loạt dự án lớn đổ bộ thị trường nhà đất Bình Thuận dậy lên cơn sóng lớn - Blue Garden Phan Thiết

Tại TP. Phan Thiết, giá đất nền đã tăng từ 20-40%, thậm chí có nơi lên 50%.… Giá chào bán đất nền ven biển hiện nay ngang với khu Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 của TP.HCM, khoảng 25-40 triệu đồng/m2, cách biển từ 4-6km có giá 20-25 triệu đồng/m2.

Chủ đề: Blue Garden Phan Thiết tiềm năng đầu tư mới


Không phải ngẫu nhiên gần đây giới đầu tư địa ốc tỏ ra quan tâm đặc biệt đến Thành Phố biển Phan Thiết. Theo phân tích của các chuyên gia, Phan Thiết là thành phố biển hội đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để trở thành một tỉnh phát triển công nghiệp, du lịch tiềm năng của miền Đông Nam Bộ.

Ông N.X.T, Tổng giám đốc Công ty ĐẤT NGỌC cho biết: Phan Thiết từ lâu được đánh giá như "trái tim của du lịch biển" - của khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ với bờ biển có chiều dài 57,40 km, nằm trên quốc lộ 1A cách Thành phố Hồ Chí Minh 183 km về phía Bắc, cách Nha Trang 250 km và cách thủ đô Hà Nội 1.520 km về phía Nam theo đường Quốc lộ 1A. Với những tiềm năng đầu tư vào khu vực rất lớn Phan Thiết đang là địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất của giới đầu tư trong năm 2019.

Phan Thiết là một vùng biển  xếp hạng nhì trong số những bãi biển ấn tượng nhất Đông Nam Á; chỉ một năm sau, lại lọt vào danh sách 10 bãi biển đẹp nhất châu Á – Thái Bình Dương do Skyscanner bình chọn. Từ lâu Phan Thiết đã là một địa điểm du lịch biển nổi tiếng ở Việt Nam với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút.

Thêm vào đó, sự bứt phá mạnh mẽ trong phát triển hạ tầng kết nối liên vùng đã khiến Phan Thiết có nhiều tiềm năng phát triển hơn bao giờ hết. Đặc biệt, chỉ trong một thời gian rất ngắn, nhiều đại gia BĐS đã mạnh tay và toan tính rót hàng chục nghìn tỷ đầu tư vào đây, đang mở ra nhiều tiềm năng cho thị trường BĐS của tỉnh.

Hàng loạt dự án đổ bộ BĐS Phan Thiết lên một tầm cao mới. Nguồn: Blue Garden Phan Thiết
Theo đó, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bình Thuận thời gian qua đã nhiều lần kiến nghị với Bộ GTVT sớm đầu tư tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết với tổng vốn đầu tư 18.000 tỷ đồng; Dự án Sân bay Quốc Tế Phan Thiết với vốn đầu tư trên 10.000 tỷ đồng đi vào khai thác sẽ khiến thị trường của khu vực sẽ không ngừng tăng trưởng đột biến vào năm 2019.

Với cơ hội to lớn cho sự phát triển thị trường trong giai đoạn tới, Phan Thiết đã và đang đón nhận những dòng vốn lớn vào lĩnh vực BĐS. Trong đó, nhiều nhà đầu tư tranh thủ cơ hội  giới thiệu những dự án đất nền ven biển, tạo xu hướng đầu tư mới trong thời gian tới.

Cụ thể, nhiều Ông lớn địa ốc đã đến Phan Thiết để tìm hiểu đầu tư. Ông L.H.C, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM, cho rằng không phải mới đây các nhà đầu tư mới tìm đến Bình Thuận, mà đây chính là thời điểm chín mùi để họ cụ thể hoá chiến lược đầu tư của mình. Đặc biệt, ngoài siêu dự án sân bay Quốc tế Phan Thiết đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng, thì hàng loạt dự án giao thông liên kết vùng khác chuẩn bị được khởi công cũng là "cú hích" mới cho dòng vốn đầu tư vào tỉnh này.

Điều đặc biệt, với cách đây khoảng hơn nửa năm, giá đất tại nhiều địa phương trong tỉnh đã tăng 20-30%, thậm chí 50%. Một mặt bằng giá mới đã được hình thành và giá BĐS thay đổi chóng mặt là câu chuyện được giới đầu tư địa ốc liên tục cập nhật trong những tháng gần đây. Qua khảo sát, được biết có không dưới 10 dự án BĐS được công bố ra thị trường trong quý 2 và quý 3/2018 tại Phan Thiết, cho thấy thị trường nơi đây đang thật sự sôi động. Tuy vậy, điểm lạ hiện nay thị trường BĐS của tỉnh này, trong đó khu vực TP. Phan Thiết lại không có nhiều nguồn cung biệt thự biển, trong khi nhu cầu về loại hình này luôn có cũng như lợi nhuận mang lại tương đối lớn.

Sân bay Quốc tế Phan Thiết hoàn thiện thu hút lượng lớn Khách hàng trong và ngoài nước
đến với Bình Thuận. Nguồn: Blue Garden Phan Thiết

Theo ghi nhận, thị trường BĐS nghỉ dưỡng ở đây hiện nay tập trung chủ yếu ở 2 khu vực. Đó là: khu ven biển TP. Phan Thiết - Mũi Né, khu vực trung tâm TP.Phan Thiết tập trung chủ yếu các dự án condotel và resort nghỉ dưỡng, đất nền đầu tư, biệt thự biển phân bố dọc theo trục đường ven biển 

Tại TP. Phan Thiết đáng chú ý với dự án BLUE GARDEN của Chủ đầu tư ĐẤT NGỌC với phân khúc đất nền biệt thự nghỉ dưỡng du lịch sắp được giới thiệu ra thị trường vào tháng 4 này. Qua tìm hiểu được biết, riêng tại TP. Phan Thiết, giá đất nền đã tăng từ 20-40%, thậm chí có nơi lên 50%. 

Bà N.L.A.T, một Chủ đầu tư tại khu vực Phan Thiết cho rằng, hiện các dự án TP.Phan Thiết nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung giá trị sản phẩm BĐS không bị thổi giá như ở khu vực Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương. Chính vì vậy, TP. Phan Thiết có nhiều cơ hội cạnh tranh nguồn khách với các thị trường lân cận. Ngoài ra, thị trường BĐS Phan Thiết hơn khu vực Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương ở chỗ là lựa chọn của nhà đầu tư quan tâm tới các dự án BĐS nghỉ dưỡng và du lịch để sở hữu cho mình một căn biệt thự biển nghỉ dưỡng thật hoàn hảo cho gia đình, một thị trường đầu tư mới với tiềm năng còn ẩn chứa bên trong hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sóng lớn bùng nổ trong năm 2019.

Theo CTTĐN